Top 10 dịch vụ hút hầm cầu giá rẻ Hà Tĩnh – VSMT Tiến Đạt

Hà Tĩnh là nơi hệ thống thoát nước dễ bị ngập lụt, tắc nghẽn cống nghẹt vào mỗi khi mùa mưa bão đến. Vì vậy nếu hầm cầu từng hỗ gia đình không được thông hút định kỳ sẽ khiến bể phốt bị nghẹt hoặc trào ngược lên gây mùi hôi thối. Hiểu được điều này, Tiến Đạt xin được thông tin đến bạn top 10 dịch vụ hút hầm cầu, hút bể phốt giá rẻ nhưng uy tín tại Hà Tĩnh.

Nguyên nhân làm nghẹt hầm cầu

Có rất nhiều nguyên nhân làm cho hầm cầu nhà bạn bị tắc nghẽn, chúng tôi xin phép tổng hộp những nguyên nhân chính như sau:

  • Do thường xuyên vứt giấy vệ sinh vào bồn cầu khiến nó bị ứ đọng, không thoát được chất thải và nước
  • Do thời gian sử dụng đã lâu nên hầm cầu bị đầy và không tiến hành hút chất thải
  • Ống thoát nước giữa bồn cầu và bể phốt bị tắc nghẽn
  • Do bồn cầu lắp đặt không đúng kỹ thuật
  • Bể phốt không có thiết kế đường ống thoát khí (ống thông hơi bồn cầu).
  • Có vật rắn rơi vào trong bồn cầu như: bàn chải, gạch đá,..

Nếu hầm cầu bị tắc nghẽn quá lâu và nghiêm trọng bạn sẽ cần sử dụng đến các dịch vụ hút hầm cầu chuyên nghiệp để giải quyết nhanh vấn đề mà không gây hư hại nhà vệ sinh.

Quy trình hút hầm cầu của các đơn vị dịch vụ ở Hà Tĩnh

Nếu lần đầu sử dụng dịch vụ hút hầm cầu bạn sẽ không biêt nên bắt đầu từ đâu. Tiến Đạt xin phép tổng hợp quy trình chung khi hút hầm cầu ở Hà Tĩnh như sau:

  • Khách hàng gọi điện đến tổng đài để yêu cầu dịch vụ. Nhân viên sẽ tiếp nhận và tư vấn về tình trạng hầm cầu, bể phốt nhà bạn.
  • Đơn vị hút hầm cầu sẽ cử kỹ thuật viên đến tận nơi để khảo sát và báo giá
  • Khi khách hàng đồng ý với mức giá, chuyên viên sẽ tiến hành thi công, giải quyết dứt điểm hầm cầu nghẹt.
  • Sau khi xong công trình, hai bên sẽ tiến hành nghiệm thu và bên đơn vị dịch vụ sẽ gửi phiếu bảo hành cho khách hàng.
  • Trong thời gian bảo hành, nếu hầm cầu lại bị tái nghẹt và gặp vấn đề thì đơn vị dịch vụ sẽ xử lý hoàn toàn miễn phí.

Top 10 dịch vụ hút hầm cầu, hút bể phốt giá rẻ tại Hà Tĩnh

1. Công ty hút hầm cầu hà tĩnh – Tiến Đạt

Với thâm biên 10 năm trong dịch vụ hút hầm cầu, Tiến Đạt cam kết đem lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Trong suốt những năm qua, công ty luôn nằm trong top những dịch vụ hút bể phốt uy tín với chi phí cực kỳ hợp lý. Ngoài ra, Tiến Đạt còn cung cấp những dịch vụ khác như thông cống nghẹt, nạo vét hố ga, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

2.Công Ty TNHH MTV Và DV Xử Lý Chất Thải Hà Tĩnh

Đây là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ hút bể phốt có chi phí phù hợp, cạnh tranh trên thị trường. Với 15 năm uy tín trong nghề, công ty sở hữu dàn máy móc tân tiến đảm bảo không gây ra mùi hôi thối khó chịu cho khách hàng trong quá trình vệ sinh. Cùng đội ngũ nhân viên có trách nhiệm cao, bạn sẽ hài lòng với dịch vụ mà công ty mang đến.

dịch vụ hút hầm cầu hà tĩnh giá rẻ
Công ty xử lý chất thải Hà Tĩnh

3.Công ty vệ sinh môi trường đô thị Hà Tĩnh

Tự hào với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực hút bể phốt, Công ty vệ sinh môi trường Hà Tĩnh là một trong những đơn vị mang lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất. Bên cạnh dịch vụ hút hầm cầu, công ty còn cung cấp những dịch vụ khác như chống hôi toilet, sửa chữa, thi công hầm cầu…

Xem thêm: Dịch vụ hút hầm vệ sinh tại Hà Tĩnh giá rẻ

4.Thông tắc cống Hà Tĩnh 24h

Với tiêu chí “Giá cả hợp lý – An toàn – Chất lượng”, Thông tắc bồn cầu Hà Tĩnh là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ hút hầm cầu tận tâm và bảo hành chu đáo nhất Hà Tĩnh . Bên cạnh việc hỗ trợ 24/24 bất kể những ngày lễ trong tuần, công ty còn mang lại cho bạn sự yên tâm với tính thẩm mỹ, chuyên nghiệp cao, không để lại bất cứ vết rạn nứt nào sau khi vệ sinh.

Dịch vụ thông tắc bồn cầu tại Hà Tĩnh
Thông tắc bồn cầu Hà Tĩnh giá rẻ , uy tín

5. Công ty thông cống nghẹt Hùng Trường

Công ty Hùng Trường với tập hợp gồm những người thợ yêu nghề có kinh nghiệm hơn 10 năm. Sau khi nhận được điện thoại từ khách hàng, nhân viên công ty sẽ xuống tận nơi khách hàng để tư vấn và đưa ra những lời khuyên và phương pháp giải quyết. Ngay sau khi bạn đồng ý thì công ty sẽ nhanh chóng triển khai dịch vụ vệ sinh. Giảm thiểu gây tiếng ồn, ít có mùi hôi thối và không để lại vết nứt hay hư hỏng là những tiêu chí mà Hùng Trường cam kết với khách hàng.

6. Công ty hút hầm cầu Chí Vỹ

Với phương châm làm việc “An toàn – Hiệu quả – Nhanh chóng”, công ty hút hầm cầu Chí Vỹ đã giành được sự tín nhiệm của không ít doanh nghiệp, bệnh viện, trường học… trong dịch vụ hút hầm cầu. Được trang bị loại máy lò xo hiện đại, công ty đảm bảo tất cả rác thải sẽ được lôi ra một cách nhanh nhất mà không cần đục đẽo, gây hư hại kết cấu nhà vệ sinh của khách hàng.

7. Công ty hút bể phốt Hà Tĩnh – Hợp Lực

Với nhiều năm kinh nghiệm và nhận được sự tin tưởng từ khách hàng, công ty môi trường Hợp Lực tự hào mang đến cho khách hàng những dịch vụ vệ sinh tốt nhất cùng giá cả hợp lý nhất. Các dịch vụ của công ty bao gồm: thông cống nghẹt, thông bồn cầu, nạo vét hố ga… Đến với Hợp Lực, bạn sẽ nhận được sự chăm sóc vô cùng chuyên nghiệp.

hút bể phốt Hà TĩnhĐ
Lựa chọn đơn vị hút bể phốt uy tín tại Hà Tĩnh

8. Dịch vụ vệ sinh Hùng Hoa

Tọa lạc tại thị xã Kỳ Anh là một trong top dịch vụ hút hầm cầu uy tín, chất lượng. Công ty cung cấp các dịch vụ như hút hầm cầu, hút chất thải dầu mỡ, nạo vét cống rãnh … Ngoài ra, công ty còn nhận hợp đồng bảo trì dài hạn cho các đơn vị doanh nghiệp, trường học, nhà hàng… trên địa bàn quận Hà Tĩnh.

9. Công ty hút hầm vệ sinh Hà Tĩnh – Lê Hùng

Công ty Lê Hùng với tập hợp gồm những người thợ yêu nghề có kinh nghiệm hơn 10 năm. Sau khi nhận được điện thoại từ khách hàng, nhân viên công ty sẽ xuống tận nơi khách hàng để tư vấn và đưa ra những lời khuyên và phương pháp giải quyết. Ngay sau khi bạn đồng ý thì công ty sẽ nhanh chóng triển khai dịch vụ vệ sinh. Giảm thiểu gây tiếng ồn, ít có mùi hôi thối và không để lại vết nứt hay hư hỏng là những tiêu chí mà Lê Hùng cam kết với khách hàng.

10.Thông tắc bồn cầu TP Hà Tĩnh

Công ty thông tắc cống Hà Tĩnh đã và đang là một trong những đơn vị đi đầu trong công tác giữ gìn vệ sinh đô thị. Thông qua các dịch vụ thông tắc và hút bể phốt của mình. Công ty đã nhận được sự tin tưởng của các khách hàng là cá nhân, cơ quan, xí nghiệp, các khu đô thị. Thợ sửa chuyên nghiệp, có thể giải quyết mọi hư hỏng. Giá cả hợp lý, bảo hành dài hạn. Do đó bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ ở đây.

Trên đây là top 10 công ty cung cấp, dịch vụ hút hầm cầu, hút bể phốt uy tín và giá rẻ nhất tại Hà Tĩnh. Hi vọng bạn sẽ có thêm nhiều thông tin, phương án hữu ích giúp giải quyết vấn đề trong ngôi nhà của mình. Hãy đồng hành với Tiến Đạt trong những mẹo vặt cuộc sống khác bạn nhé!

Xem thêm: Hút bể phốt huyện Hương Khê, Hà Tĩnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *